Vấn đề của vùng Merseyside: Mấu chốt hàng thủ

08:59 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnThất bại trước Leicester City vào rạng sáng nay đã tiếp tục cho thấy một vấn đề rất đáng quan ngại của Everton, đó chính là khả năng phòng ngự.

Trong lượt trận vòng 10 Premier League diễn ra vào đêm qua, Everton vẫn chưa thể thoát khỏi những ngày đen tối khi bị Leicester City đánh bại với tỷ số 0-2 tại King Powers.

Vấn đề của vùng Merseyside: Mấu chốt hàng thủ - Bóng Đá

 Everton cũng như Liverpool đang sở hữu một hàng thủ quá kém.

Đây là trận đấu mà hàng thủ của The Toffees vẫn chơi rất thiếu tập trung. 2 bàn thua mà họ phải nhận trong trận đấu này cũng đã nâng tổng số lần vào lưới nhặt bóng của nửa Xanh vùng Merseyside sau 10 vòng đấu đầu tiên tại Premier League đó là 20.

Thành tích không hay này cũng là điều chưa từng xảy ra đối với Everton kể từ mùa giải 1994/95, thời điểm mà họ đã để thủng lưới tới 22 lần trong cùng số trận tại Premier League.

Thực tế Everton không phải là đội bóng duy nhất của vùng Merseyside đang đối mặt với những vấn đề ở hàng thủ, mà cả Liverpool cũng đang bị chỉ trích rất nhiều về hệ thống phòng ngự của mình. Chẳng thua gì Everton, sau 10 trận đấu đầu tiên tại Premier League thì The Kop cũng đã để lọt lưới tới 16 lần.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục