Van de Beek nói thẳng 1 câu về Onana

06:15 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ MEN, Donny van de Beek nhận định về Andre Onana khi thủ thành này chuẩn bị đến Manchester United.

 

Manchester United đạt xong thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ Inter Milan. Cầu thủ người Cameroon đã đến nước Anh trước khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế tại khu tập luyện Carrington.

Người hâm mộ Man Utd đang chờ đợi một thông báo chính thức về việc Onana trở thành tân binh thứ 2 của CLB vào hè này sau Mason Mount. Đến Old Trafford, Onana sẽ trở thành thủ thành số 1 trong khung gỗ sau khi David de Gea rời CLB.

Biết việc đồng đội cũ tại Ajax là Onana sắp khoác áo Man Utd, Donny van de Beek, người vừa ghi bàn giúp đội bóng chủ quản thắng Lyon 1-0, chia sẻ trước truyền thông. Theo MEN, Van de Beek phát biểu:

Donny van de Beek backs Andre Onana to succeed at Manchester United - Bóng Đá

 Van de Beek ca ngợi Onana.

"Vâng, Onana là một thủ môn tuyệt vời. Tôi đã thi đấu bên cạnh cậu ấy trong nhiều năm và đó là một cầu thủ có tính cách chuẩn mực. Onana giỏi dùng chân, xuất sắc trong khu vực của mình và tôi đặt kỳ vọng cao cho cậu ấy. Cậu ấy đồng thời còn là người đáng quý".

"Thỉnh thoảng tôi vẫn nói chuyện với Onana và cậu ấy là một thủ môn hàng đầu.

Lữ Phong | 05:17 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục