Vẫn chưa gia hạn với Barca, Mascherano có thể sang Napoli

22:43 Thứ tư 25/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Napoli đang lên một danh sách mua sắm khá rầm rộ vào tháng Môt tới nhằm chạy đua cho chức vô địch Serie A. Trong danh sách, Mascherano và Erik Lamela nằm trong ưu tiên hàng đầu.

Vào hồi mùa hè, Napoli đã nói là làm với 2 thương vụ cướp người từ La Liga thành công với Gonzalo Higuain và Jose Callejon. Chưa muốn dừng lại, ngài chủ tịch Aurelio De Laurentiis của đội bóng Napoli muốn có thêm những vụ chuyển nhượng đình đám vào tháng Một.

Mascherano vốn khá thân tình với HLV Napoli hiện tại là Rafa Benitez

Mascherano dù đang được dùng tương đối thường xuyên chỉ sau Pique, Dani Alves và Adriano nhưng đó là do Puyol chấn thương triền miên. Khi Puyol trở lại và Bartra ngày càng tiến bộ thì chỗ đứng của cầu thủ phòng ngự người Argentina là không chắc chắn.

Thêm vào chuyện hợp đồng chưa được sáng tỏ cùng với mối quan hệ tốt với HLV Banitez nên rất có thể Mascherano sẽ sang Serie A chơi bóng.

Trong khi đó, Lamela từ lâu đã là cầu thủ trong mơ của chủ tịch De Laurentiis. Việc Lamela đang phải chật vật ở Spurs lúc này có thể mở đường sang Napoli khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục