Văn Biển mất đồ, Quang Hải tổ chức trận "siêu kinh điển"

15:54 Thứ hai 01/10/2012

Chuyến bay của các thành viên đội tuyển di chuyển từ Hà Nội tới Nha Trang gặp rất nhiều trục trặc. HLV Văn Sỹ nhớ nhầm ngày bay và suýt nữa phải hoãn chuyến bay nhưng đen đủi nhất là trung vệ Văn Biển – người đã bị thất lạc toàn bộ hành lý.

Văn Biển thất lạc đồ đạc nhưng vẫn kịp tham gia trận giao hữu "siêu kinh điển". Ảnh: Đức Cường

Các thành viên của ĐTVN là nhóm người cuối cùng rời sân bay Cam Ranh ở chuyến bay đó do Văn Biển không tìm thấy hành lý gửi của mình. Tất cả đồ dùng cá nhân gồm cả quần áo của trung vệ ĐTVN đều để trong hành lý đó nên khi thất lạc, anh không có đồ để dùng. Đáng nói hơn, đồng phục của đội tuyển, giày tập luyện và thi đấu đều để cả trong đó. Văn Biển đã rất lo lắng và thông báo thất lạc với Ban quản lý sân bay Cam Ranh.

Sau khi nhận được thông báo và với nỗ lực tìm kiếm, cuối cùng, Ban quản lý sân bay cũng tìm được hành lý thất lạc cho Văn Biển. 15h00 phút, HLV Nguyễn Văn Sỹ dẫn tiền vệ Thành Lương, Văn Biển, Văn Quyết, Ngọc Duy cùng bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Vũ Trọng Hạnh về khách sạn Angella Nha Trang để hội quân.

Những hình ảnh đầu tiên của trận giao hữu "Siêu kinh điển"

Về tới khách sạn, các tuyển thủ đã ra sân trung tâm TDTT Khánh Hoà để thi đấu giao hữu với các cầu thủ Khánh Hoà. Đây là trận đấu được Quang Hải, Tấn Tài chuẩn bị từ trước để đón chào các đồng đội.

Diệu Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục