Van Basten thừa nhận muốn thay thế Allegri

10:06 Thứ tư 06/02/2013

Huyền thoại người Hà Lan, Marco Van Basten vừa thổ lộ nguyện vọng muốn được thay thế Massimiliano Allegri dẫn dắt Milan.

Cách đây khoảng hơn một tháng, khi Milan vẫn còn đang chìm ngập trong khủng hoảng, tại Italia đã xuất hiện thông tin cho rằng Milan đang ấp ủ ý định thay thế Allegri bằng Van Basten.

Marco Van Basten. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên khi đó, cả Milan lẫn Basten đều phủ nhận điều này. Mặc dù vậy, vào ngày hôm qua trả lời phỏng vấn trên Sky Sport Italaia, huyền thoại người Hà Lan lại bất ngờ ngỏ lời với đội chủ sân San Siro về chiếc ghế HLV trưởng.

"Tôi đang nỗ lực làm việc để có thể trở thành một HLV tại Italia vào một ngày không xa. Và nơi mà tôi muốn đến nhất chính là Milan. Tôi có rất nhiều bạn bè tại Milan, và tôi biết rõ bầu không khí tại đây là như thế nào."

"Trong những ngày còn thi đấu tại San Siro, khán đài luôn tràn ngập khán giả, điều đó quả thật là rất tuyệt vời, thậm chí có rất nhiều CĐV luôn đi cùng chúng tôi trong những chuyến làm khách trên khắp đất nước."


Hiện theo PCT Galliani thì Milan hoàn toàn không có ý định thay đổi vị trí HLV trưởng, vì sau chuỗi ngày đen tối, Allegri đang từng bước đưa Milan trở lại với nhóm đầu tại Serie A với vị trí thứ 4 sau 23 vòng đấu vào thời điểm hiện tại.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục