Van Basten: Milan bổ nhiệm Seedorf là quá liều

18:22 Thứ tư 15/01/2014

Marco van Basten, người cũ của AC Milan, đang bay tỏ rõ sự lo ngại khi San Siro đón về Clarence Seedorf, người chưa hề có bất cứ kinh nghiệm cầm quân nào.

Ngày Clarence Seedorf chính thức nhậm chức tại Milan đang đến gần sau khi tiền vệ 37 tuổi này tuyên bố giải nghệ để dẫn dắt Milan. Dĩ nhiên sự trở lại của Seedorf mang theo những hy vọng. Nhưng nghi ngờ cũng không hề ít khi mà anh chưa có bất cứ kinh nghiệm cầm quân nào.

Marco van Basten chia sẻ tâm lý nghi nhờ ấy: “Họ đã chọn Seedorf. Đây là lựa chọn kèm theo quá nhiều rủi ro. Bạn không thể giải quyết các tình huống khi chưa đối mặt với chúng. Với tôi, đây là điều tối quan trọng trong công việc. Nhưng tiếc rằng tôi không phải người có thể ra quyết định tại Milan”.

“Nhưng dù sao Seedorf cũng là người có tầm ảnh hưởng rất lớn với một sự nghiệp lẫy lừng. Đó mới là điều quan trọng vào lúc này. Nhưng có một chút khác biệt là anh ấy giải nghệ rồi lập tức làm HLV luôn. Một sự chuyển đổi quá nhanh, thậm chí Seedorf còn nhiều trận chưa thi đấu phía trước”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục