Valverde: "Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột"

23:20 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với France Football, Federico Valverde đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Pháp.

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự xuất hiện của tiền đạo này. Ngôi sao người Uruguay chia sẻ:

“Tất cả chúng ta đều biết Mbappe đẳng cấp như thế nào, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Được sát cánh cùng cậu ấy trên sân thực sự là một niềm vui."

"Tôi đã gặp nhiều khó khăn khi đụng độ Mbappe lúc còn ở PSG, cũng như trận đấu giữa Pháp và Uruguay. Mbappe nổi bật trong mọi trận đấu, trong mỗi buổi tập, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Cảm ơn Chúa, Mbappe đã ở đây cùng chúng tôi. Tôi yêu mến cậu ấy, gia đình tôi cũng vậy."

Valverde ca ngợi Mbappe.

"Xét trên tư cách một con người, Mbappe thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy đã khiến nhiều người phải im lặng. Mọi người nói rằng nếu Mbappe đến đây thì sẽ có rất nhiều xung đột, nhưng tôi không biết gì về điều đó."

"Mbappe đã khiến cho tất cả phải câm lặng, cậu ấy cũng chứng minh rằng bản thân là một con người ngoạn mục. Tiếng Tây Ban Nha của cậu ấy cũng thật ấn tượng, tốt hơn cả tôi!"

Huỳnh Trung Phong | 23:20 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục