Valverde lên tiếng, xác nhận ngày "mãnh hổ" tái xuất Barcelona

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnĐiều mà các CĐV yêu mến đội chủ sân Camp Nou đang rất mong chờ.

Barcelona đã có khởi đầu La Liga với những cuộc đấu giàu cảm xúc. Đội bóng xứ Catalan bất ngờ thất thủ đầy thất vọng trước Athletic Bilbao ở trận mở màn. Tuy nhiên, chiến thắng Real Betis 5-2 ngay vòng đấu tiếp theo khẳng định, sức mạnh và khả năng giành chiến thắng của đoàn quân Ernesto Valverde vẫn được bảo toàn tốt, trong bối cảnh mà Lionel Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele đều vắng mặt vì chấn thương.

Mặc dù đã vượt qua Betis đầy ấn tượng, tuy nhiên các CĐV yêu mến Barcelona vẫn trông chờ vào màn tái xuất của đội trưởng Lionel Messi, người có vai trò rất quan trọng trong chiến dịch chinh phục La Liga, Copa del Rey và Champions League mùa này. Messi vẫn đang tập luyện hồi phục và thượng tầng đội bóng xứ Catalan chưa dám mạo hiểm. 

Mới đây, trả lời phỏng vấn về tình trạng của Lionel Messi, HLV Ernesto Valverde cho biết:

Messi to miss Barcelona's trip to Osasuna - Bóng Đá

HLV Valverde thông báo về tình trạng của Messi.

"Cậu ấy vẫn đang theo quá trình hồi phục bình thường."

"Thời gian nghỉ chờ loạt trận quốc tế sắp tới đủ dài, tôi tin rằng Messi sẽ hồi phục và trở lại trong trận đấu gặp Valencia ngày 15/9."

"Chúng tôi vẫn theo dõi và xem xét tình hình của cậu ấy tiến triển như thế nào."

Như vậy, cuộc đối đầu giữa Barcelona với Osasuna đêm nay, Lionel Messi sẽ tiếp tục vắng mặt trong danh sách thi đấu của đội bóng xứ Catalan.

Xem tài năng của Lionel Messi:

Minh Trí | 10:10 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục