Valverde: Chấn thương của Umtiti khiến Barca mất điểm

00:12 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận hòa trước Celta Vigo, HLV Ernesto Valverde cho rằng chấn thương của trung vệ Samuel Umtiti là nguyên nhân khiến Barca đánh rơi 2 điểm.

Tại vòng 15 La Liga, Barcelona bất ngờ bị Celta Vigo cầm hòa trên sân nhà Camp Nou mặc dù cả 2 ngôi sao sáng giá trên hàng công là Luis Suarez và Lionel Messi đều nổ súng. Trong đó, bàn thua thứ 2 của nhà cựu vương La Liga xuất phát từ lỗi phòng ngự của trung vệ Samuel Umtiti. Sau bàn thua này, Umtiti cũng lập tức phải rời sân nhường chỗ cho Vermaelen sau chấn thương.

Valverde: Chấn thương của Umtiti khiến Barca mất điểm - Bóng Đá

 

Trận hòa này khiến Barca đánh rơi 2 điểm và có nguy cơ khiến nhóm bám đuổi bao gồm Valencia, Real Madrid và Atletico Madrid rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde tỏ ra tiếc nuối và cho rằng chấn thương của Umtiti đã khiến Barca phải trả giá đắt.

“Chúng tôi đã có cơ hội để nâng tỷ số lên 3-1 nhưng rồi sau đó, chấn thương của Umtiti đã khiến chúng tôi đánh rơi 2 điểm. Sau khi Samuel rời sân, các cầu thủ đã nỗ lực và tạo ra không ít cơ hội. Nhưng bàn thắng không đến. Trận đấu diễn ra như thế và Celta đã chơi tốt và xứng đáng có bàn gỡ hòa. Mất Samuel là một tổn thất cực lớn với chúng tôi.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 23:35 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục