Vallejo sẽ được "trao gửi niềm tin" trận gặp Sociedad

21:20 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnChấn thương đang "tàn phá" nhân sự của Real Madrid, đặc biệt là tình hình bi quan trước trận gặp Real Sociedad.

Tuyến giữa của Los Blancos đang phải chịu đựng "cơn bão chấn thương" tàn phá với những trường hợp của Jude Bellingham, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni...

Ancelotti buộc phải tin tưởng Vallejo cho trận đấu với Sociedad sắp tới.

Tình hình ở hàng phòng ngự cũng không mấy khả quan khi đội ngũ y tế của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vừa tiếp đón Eder Militao trở lại nơi quen thuộc. Ngoài ra còn có David Alaba cùng các cầu thủ trẻ như Joan Martinez, Jacobo Ramon.

Đây có thể là một "cơn đau đầu" vô cùng khó chịu dành cho HLV Carlo Ancelotti. Có thể HLV người Italia sẽ lựa chọn Jesus Vallejo đá cặp cùng Antonio Rudiger ở trung tâm hàng phòng ngự trong trận đấu với Real Sociedad. Trung vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha vừa quay trở lại đội bóng thủ đô Madrid sau quãng thời gian cho mượn tại Granada. Khó để tin Vallejo có thể chơi tốt ở trận đầu tiên đá chính sau kỳ "du học" tại Anoeta.

Tại La Liga lúc này, Real đang thể hiện phong độ bất ổn định với chỉ 8 điểm trên tổng số 12 điểm tối đa sau 4 vòng đấu. Nhà đương kim vô địch UEFA Champions League đã bị "đại kình địch" Barca bỏ xa tới 4 điểm. Một cú vấp ngã nữa sẽ khiến thầy trò Ancelotti "ôm hận".

Viên Minh | 21:20 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục