Valladolid thắng trong trận "derby ngựa ô"

23:27 Chủ nhật 24/02/2013

Trong cuộc đua giữa hai chú “ngựa ô” mùa này là Valladolid và Rayo Vallecano, đội bóng vừa lên hạng Valladolid đã giành chiến thắng thuyết phục nhờ công lớn của tiền vệ Alberto Bueno.

Valladolid dẫn trước từ phút thứ 72 sau khi Amat đánh đầu phản lưới nhà trong một nỗ lực phá bóng, sau một cú đá phạt rất khó chịu của đội khách.


Chưa đầy một phút sau, chính Amat đã lập công chuộc tội sau khi có một siêu phẩm. Nhận thấy thủ thành Dani Hernandez của đội bạn dâng lên hơi cao, anh lốp bóng qua đầu thủ môn người TBN từ khoản cách rất xa, khiến cầu thủ này trở về không kịp và phải ngậm ngùi chấp nhận bàn thua.

Tuy nhiên, ỏ phút thứ 80, Alberto Bueno đã kiến tạo một bàn thắng rất khá cho Valladolid. Anh cướp bóng từ giữa sân, dắt bóng đến trước mặt thủ môn và hậu vệ đội bạn rồi chuyền cho Manucho dứt điểm ấn định tỷ số.

Với trận thắng quan trọng này, Valladolid đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng của mình và leo lên vị trí thứ 11, trong khi đó, Rayo lại rơi xuống vị trí thứ 8 sau khi thua trận sân nhà đầu tiên trong 5 trận gần nhất.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục