Valladolid 2-2 Athletic Bilbao: Mục tiêu của M.U độc diễn nơi "đất dữ"

16:19 Thứ bảy 02/02/2013

Với trận hoà này, Bilbao tiếp tục giữ vị trí thứ 13 và đã bất bại trong 3 trận liên tục, trong khi Valladolid giữ vị trí thứ 10.

Tiền đạo Markel Susaeta đã ghi một bàn và kiến tạo một bàn khác để giúp Athletic Bilbao lội ngược dòng thủ hoà thành công Valladolid trong khuôn khổ La Liga.


Valladolid đã có một khởi đầu hoàn hảo khi tiền đạo Javi Guerra đánh đầu ghi bàn mở tỷ số chỉ 8 phút ngay sau khi tiền đạo Aritz Aduriz sút bóng dội cột dọc đội chủ nhà.

Cựu tiền đạo Real Madrid, Alberto Bueno nhân đôi cách biệt cho họ, khi anh tỉa đường chuyền tinh tế của Daniel Larssson vào lưới thủ thành Gorka Iraizoz.

Thế nhưng Oscar de Marcos đã ghi một bàn tuyệt đẹp vào góc xa khung thành Valladolid, bóng đập vào cột dọc và đi vào lưới, bàn thắng này có công không nhỏ của Susaeta khi anh có đường chuyền như đặt vào chân Oscar.

Cũng chính Susaeta hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Bilbao bằng cú sút đơn giản sau một quả phạt góc ở phút thứ 50.
Với trận hoà này, Bilbao tiếp tục giữ vị trí thứ 13 và đã bất bại trong 3 trận liên tục, trong khi Valladolid giữ vị trí thứ 10. Được biết, Susaeta đã từng được nhiều "đại gia" để ý, trong đó có M.U.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục