Valencia từ chối bán đội trưởng cho Barca

16:12 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội chủ sân Mestalla vừa ra thông điệp: Họ sẽ không bán chân sút chủ lực của mình cho Barcelona.

Chủ tịch Valencia khẳng định họ sẽ không bán trụ cột cho Barca. Ảnh: Internet.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, bà Layhoon Chan - chủ tịch câu lạc bộ khẳng định Valencia sẽ không đời nào bán đội trưởng và cũng là chân sút chủ lực của mình.

"Alcacer là một cầu thủ Valencia," bà Chan nói trong một cuộc họp mặt với cổ động viên. "Chúng tôi không muốn bán cậu ấy và chúng tôi biết các fan muốn gì."

Theo nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha mấy ngày qua, thì Barcelona đã gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo đội trưởng Valencia Paco Alcacer với mức giá 26 triệu bảng. Sau khi có được Andre Gomes với giá 41,7 triệu bảng (khỏang 60 triệu euro) hồi tháng bảy vừa qua, ban lãnh đạo Barcelona tiếp tục có kế hoạch rút ruột Valencia. Nếu Andre Gomes là trụ cột nơi hàng tiền vệ "Los Che", thì Paco Alcacer - dù chỉ mới 22 tuổi, là người lĩnh xướng hàng công Valencia.

Đây có vẻ sẽ là một mùa hè đầy biến động với Valencia, khi họ đang có khả năng mất cả hai trung vệ là Shkodran Mustafi và Aymen Abdennour. Theo báo chí Anh, chủ tịch Peter Lim của họ đã bay đến London để hoàn tất việc bán hai trụ cột. Valencia được cho là đang gặp vấn đề về tài chính.

NT | 16:01 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục