Valencia "trói" Soldado đến năm 2017

13:25 Thứ hai 18/06/2012

Nhằm tránh sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu, Valencia vừa nhanh tay trói chặt tiền đạo Roberto Soldado bằng một bản HĐ mới.

Trên thực tế, HĐ của chân sút ngôi sao người TBN vẫn còn thời hạn đến năm 2014. Nhưng vì không muốn gặp nhiều rắc rối như trường hợp của hậu vệ Jordi Alba, Valencia đã sớm lo giữ chân Soldado. Cụ thể hơn, sau một thời gian khá dài đàm phán với người đại diện của tiền đạo này, BLĐ Valencia đã thuyết phục thành công Soldado ở lại Mestalla đến năm 2017, dù mức lương của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Soldado sẽ gắn bó với Valencia đến năm 2017

Theo dự kiến, tiền đạo mang cái họ có nghĩa là “Người lính” này sẽ chính thức đặt bút ký HĐ với Los Che trong một vài tuần tới sau kỳ nghỉ Hè. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Soldado sẽ gắn bó với “Bầy dơi” đến năm anh 32 tuổi. Trước thềm VCK EURO 2012, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid đã phải khóc thầm vì bị HLV Del Bosque gạt ra khỏi danh sách ĐT TBN dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Mặc dù vậy, bản HĐ mới với Valencia có thể xem là niềm an ủi dành cho chủ nhân của 27 bàn thắng mùa trước, trong đó có 17 lần sút tung lưới đối phương tại La Liga, bằng với đồng nghiệp Fernando Llorente của Bilbao. Nhờ những pha lập công quan trọng của Soldado, Valencia mới về đích ở vị trí thứ 3, kèm tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League.

Khi Soldado bị loại khỏi đội hình tuyển TBN dự EURO 2012, rất nhiều CĐV tỏ ra thất vọng và bất bình với quyết định của Del Bosque. Bởi theo đa số những NHM của La Roja, Soldado hoàn toàn xứng đáng được gia nhập đội quân dưới quyền “Ngài râu kẽm” trong chiến dịch bảo vệ vương miện châu Âu.

Nhu Mỹ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục