Valencia nhắm hỏi mượn tiền vệ thất sủng của Tottenham

18:02 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnValencia được cho là đang xem xét một động thái hỏi mượn tiền vệ Harry Winks của Tottenham vào tháng Giêng.

Huấn luyện viên Javi Gracia của Los Che đã xác nhận rằng ông đang tìm các lựa chọn giúp tăng cường đội hình trong phiên chợ mùa đông, với hàng tiền vệ là khu vực cần bổ sung nhất.

 - Bóng Đá

 HLV Javi Gracia đang gặp vô vàn khó khăn khi Bầy dơi đang xếp tận thứ 18 BXH La Liga.

Theo báo cáo từ Diario AS , tiền vệ người Anh Harry Winks hiện đã nổi lên như một ứng cử viên bất ngờ sau khi không còn giữ được vị trí tại câu lạc bộ Tottenham ở Premier League vào mùa này.

Winks mới chỉ có 7 lần ra sân cho đội bóng của Jose Mourinho ở mùa giải 2020/21 tại Premier League trong khi bản hợp đồng mùa hè, Pierre-Emile Hojbjerg đã thay thế anh trong đội hình xuất phát 11 người của Spurs.

 - Bóng Đá

 Harry Winks cũng đang không hạnh phúc khi mất suất đá chính vào tay Hojbjerg, tân binh tới từ Southampton.

Cầu thủ 24 tuổi này được cho là sẽ sẵn sàng ra đi tạm thời trong phần còn lại của chiến dịch, để đảm bảo suất đá chính và giành được một suất trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2021, cho dù HLV Jose Mourinho có khẳng định sẽ không để anh ra đi vào tháng Giêng.

Báo cáo cho biết Valencia sẽ sẵn sàng trả mức lương lớn 5,5 triệu bảng hàng năm cho Winks, nếu thỏa thuận có thể đạt được trong tháng này.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Anh sẵn sàng chia tay Gà trống tạm thời để được thi đấu nhiều hơn.

Một năm của Jose Mourinho tại Tottenham

 
Đại Phong | 17:04 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục