Valencia nhắm Fernando Torres để thay Soldado?

15:15 Thứ tư 31/07/2013

Đang có những dấu hiệu cho thấy Valencia sắp để chân sút số 1 của mình là Roberto Soldado ra đi. Sau khi đánh tiếng hỏi mua Chicharito của Man United, đội bóng này đang nhắm đến một chân sút khác đó là Fernando Torres.

Vụ chuyển nhượng Soldado giữa Valencia và Tottenham đang có những chuyển biến tích cực cho đội bóng nước Anh. Valencia đã làm rõ, nếu chịu chi ra 26 triệu Bảng, tương ứng với số tiền phá vỡ hợp đồng của Soldado, thì Tottenham sẽ sở hữu một trong những tiền đạo hay nhất La Liga ở thời điểm hiện tại.

Fernando Torres. Ảnh: Internet.

Nếu như Soldado ra đi, Valencia ắt hẳn sẽ cần một tiền đạo đẳng cấp khác thay thế. Hiện tại, họ đang để mắt đến 2 mục tiêu đáng chú ý, đó chính là Javier 'Chicharito' Hernandez của Manchester United và Fernando Torres của Chelsea.

Theo tờ báo Tây Ban Nha Superdeporte, thì Valencia đã có liên hệ với Chelsea để hỏi mua Torres, nhưng chưa nhận được câu trả lời của đội chủ sân Stamford Bridge. Lúc này, Chelsea vẫn đang theo đuổi một tiền đạo mới, và nếu như họ thành công, thì tương lai của Torres tại Luân Đôn chắc chắn sẽ rất mịt mờ.

Năm 2011, Torres đã gia nhập The Blues với giá chuyển nhượng lên tới 50 triệu Bảng. Tuy nhiên sau nhiều năm không đáp ứng được kỳ vọng, giá trị của El Nino chắc chắn đã sụt giảm thê thảm nên chắc chắn Valencia sẽ tìm cách để đề nghị Chelsea nhượng lại cầu thủ mang áo số 9 với giá rẻ.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục