Valencia muốn mang Kevin Strootman về sân Mestalla

21:57 Thứ ba 10/07/2012

Cầu thủ người Hà Lan đã tạo được ấn tượng rất tốt trong mùa giải đầu tiên khoác áo PSV và chẳng mấy chốc lọt vào tấm ngắm của không ít những đội bóng lớn. Mới đây nhất Valencia đã lên tiếng quan tâm đến chân sút này.

Kevin Strootman giờ đây có lẽ sẽ phải sớm chuẩn bị tinh thần và hành lý để rời khỏi PSV trong mùa hè này khi được sự quan tâm của không ít các câu lạc bộ lớn.

Kevin Strootman. Ảnh: Getty

Mới đây nhất, Valencia của La Liga đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ tài năng này. Tiếp sau đó là cuộc nói chuyện với người đại diện của Strootman và thông tin này cuối cùng cũng được xác nhận.

Valencia đang trên đà 'thay máu' bằng một loạt sự ra đi để lại khoảng trống khá lớn cần bù đắp. Sau sự ra đi của HLV Emery và Jordi Alba, Los Che đang tìm kiếm làn gió mới thổi vào đội hình của tân HLV Pellegrino và cầu thủ 22 tuổi là phương án hợp lý.

"Chính xác là Valencia đã có những động thái quan tâm đến thông tin của Strootman. Cũng có rất nhiều CLB khác đề cập đến tình trạng của cậu ấy." - Chiel Dekker, người đại diện nói với tờ Eindhovens Dagblad.

Strootman đang có liên hệ khá sớm với AC Milan và Man United lẫn Inter Milan. Nếu không sớm thuyết phục được cầu thủ này Valencia sẽ rất mất thời gian để tìm kiếm mảnh ghép vừa vặn vào đội hình của mình.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục