Valencia hé lộ sẽ có tiền đạo khủng, Jackson Martinez?

16:55 Chủ nhật 31/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Malaga, HLV Nuno Santo rất tự hào về các học trò, đồng thời hé lộ sẽ hoàn thiện đội hình với một tiền đạo “sát thủ”.

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng đầu tiên tại La Liga, HLV Santo nói rằng Valencia thắng xứng đáng và không liên quan đến các quyết định của trọng tài:

HLV Nuno Santo hé lộ khả năng có thêm tân binh

“Dù cho họ có đủ 11 người (Darder vào bóng thô bạo bị thẻ đỏ), thì chúng tôi vẫn là đội nhỉnh hơn. Malaga chơi bóng dài vượt tuyến rất tốt và gây khó ở một vài thời điểm, nhưng nhìn chung thì kết quả này là phù hợp”.

Tân HLV trưởng của Valencia cũng bóng gió sẽ kí thêm một tiền đạo chất lượng trong những giờ cuối của thị trường chuyển nhượng: “Một tiền đạo toàn diện sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Dù tôi hạnh phúc với những gì có trong tay nhưng cần thêm một cái tên sát thủ nữa để hoàn thiện đội hình”.

Jackson Martinez sẽ giúp Valencia trở lại vị thế

Hiện tại, bầy dơi Valencia có 2 tiền đạo chất lượng là Paco Alcacer và Rodrigo Moreno, một thuộc mẫu chớp thời cơ và một thuộc mẫu rê dắt. Điều đội chủ sân Mestalla còn thiếu chính là một tiền đạo toàn diện cao to biết làm tường, phối hợp và đánh đầu tốt.

Từ đầu mùa hè, CLB Valencia đã nhắm những cái tên chất lượng như Jackson Martinez, Fernando Torres, Alvaro Negredo và Fernando Llorente. Hiện tại, Torres đã chuyển sang thi đấu cho Milan. Trong số còn lại, tiền đạo Jackson Martinez đang có khả năng lớn nhất gia nhập sân Mestalla.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục