Valencia đòi 25 triệu bảng cho mục tiêu của Tottenham

14:39 Chủ nhật 07/07/2013

Theo những tin tức cập nhật từ Daily Mirror thì mới đây, Valencia đã hét giá 25 triệu bảng dành cho tiền đạo số 1 của họ, Roberto Soldado.

Roberto Soldado đã thi đấu rất hay trong mùa giải vừa qua, dù một mình anh không thể giúp cho Valencia giành quyền tham dự Champions League năm sau. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid này là chân sút nội tốt nhất tại La Liga khi ghi được đến 24 bàn thắng trong mùa giải vừa qua, giúp anh trở thành sự lựa chọn số 1 trên hàng công của HLV Vicente Del Bosque tại La Roja. Trong suốt quãng thời gian khoác áo "Bầy dơi", tiền đạo 28 tuổi này đã ghi được tổng cộng 81 bàn sau 141 lần ra sân.

Soldado sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Spurs. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Tottenham lại đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế cho những Jemain Defoe hay Emmanuel Adebayor thi đấu vô cùng thất vọng. Hàng loạt những chân sút tên tuổi đều đã được liên hệ với sân White Hart Lane trước đó như David Villa, Christian Benteke hay Pablo Osvaldo nhưng cho đến giờ, vẫn chưa có thương vụ nào thành công.

Mới đây, theo tiết lộ từ Daily Mirror thì Valencia đã từ chối lời đề nghị 17 triệu bảng của Spurs nhằm hỏi mà Soldado. Đội bóng chủ sân Mestalla khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận để tiền đạo này ra đi nếu nhận đủ 25 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục