Valencia chính thức hoàn tất thương vụ Andres Guardado

11:41 Thứ ba 29/05/2012

Như vậy tuyển thủ Mexico Andres Guardado đã chính thức gia nhập với đội chủ sân Mestalla sau 5 năm cống hiến cho đội bóng vừa mới thăng hạng Deportivo La Coruna.

Thông tin này đã được Valencia chính thức xác nhận trên trang chủ của câu lạc bộ. Theo Goal.com, thì Andres Guardado đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với 'Bầy Dơi', và anh sẽ ở lại với sân Mestalla cho đến tận năm 2016.

Guardado phát biểu: "Đây là một mục tiêu quan trọng trong sự nghiệp của tôi, tôi rất hào hứng".

Guardado trong màu áo tuyển Mexico. Ảnh: Internet.

Một trong những nguyên nhân quan trọng thúc đẩy Guardado đồng ý phục vụ cho Valencia đó là anh sẽ được chơi tại Champions League: "Đây là điều tôi đã từng mơ về từ khi còn là một cậu bé, và tôi rất háo hức được chơi bóng ở Champions League. Với việc gia nhập Valencia, tôi sẽ biến giấc mơ của mình thành sự thật".

Guardado đã từng đến Tây Ban Nha để chơi bóng cho Deportivo vào năm 2007. Được biết, Valencia không phải tốn một đồng xu nào cho Deportivo để chiêu mộ Guardado vì anh đã hết hạn hợp đồng với đội bóng vừa giành suất thăng hạng thành công lên chơi ở La Liga mùa sau.

Trong khi ăn mừng thương vụ thành công với Andres Guardado, thì lúc này các fan của Los Che vẫn đang lo sốt vó về tương lai của hậu vệ cánh trái tài năng Jordi Alba, người nhiều khả năng sẽ rời bỏ Mestalla để đến với Nou Camp của Barcelona.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục