Valencia cần hơn 70 điểm để giành Top 4 La Liga

18:29 Thứ sáu 13/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước thềm trận đấu sớm vòng 27 La Liga với Deportivo, HLV Nuno Santo đã chỉ ra cột mốc điểm Valencia cần đạt để giành Top 4 vào cuối mùa.

Nuno Santo giành giải HLV xuất sắc nhất La Liga tháng 2

Bầy dơi Valencia đang xếp thứ 4 trên BXH với 54 điểm, kém Atletico 1 điểm, hơn Sevilla và Villarreal lần lượt là 5 và 6 điểm. Cuộc chiến vào top 4 mùa này căng thẳng hơn mùa trước khá nhiều, HLV Nuno Santo tin kết quả sẽ phải chờ đến gần những vòng cuối mới rõ ràng.

Bilbao mùa trước về đích thứ 4 với 70 điểm, tạo khoảng cách an toàn khá xa với nhóm dưới, nhưng cột mốc mùa trước giờ không còn đảm bảo. Trả lời phỏng vấn trước trận tiếp Deportivo, chiến lược gia người Bồ nói:

“Có vẻ cột mốc 70 điểm chắc ăn chúng tôi dự đoán hồi đầu mùa cần phải nhiều hơn thế, top đầu đang ganh đua quyết liệt cho suất dự Champions League”.

“Với đối thủ Deportivo, họ đã thắng chúng tôi 3-0 tại Riazor đầu mùa, nhưng chúng tôi không xem đây là màn trả thù, chúng tôi sẽ nhập cuộc tôn trọng và tập trung trước đối thủ. Họ là đội bóng có tinh thần chiến đấu cao, nhưng Valencia cũng tiến bộ rất nhiều. Hy vọng khán giả nhà sẽ tiếp sức cho đội bóng mạnh mẽ hơn”.

Trận đấu sớm vòng 27 La Liga giữa chủ nhà Valencia và Deportivo La Coruna sẽ diễn ra vào lúc 2h45 (14/3 giờ VN).

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục