Valencia "bật đèn xanh" cho Tottenham mua Soldado

15:38 Thứ hai 22/07/2013

Tottenham đang được Valencia bật đèn xanh trong vụ chuyển nhượng Roberto Soldado. Tuy nhiên trước ngày 3/8, họ phải đáp ứng các yêu cầu mà Los Che đưa ra.

David Villa đã sang Atletico Madrid, Christian Benteke gia hạn hợp đồng với Aston Villa trong khi Leandro Damiao đang ở gần Napoli, tất cả những mục tiêu Tottenham từng theo đuổi giờ đã quay lưng với họ. Nhưng vẫn còn đó Roberto Soldado và theo tờ Daily Mirror, thương vụ này đang được Valencia tạo điều kiện. Song những điều kiện mà CLB Tây Ban Nha đưa ra chắc chắn không phải dễ dàng.

http://www.tinthethao.com.vn/admin/index.php

Chính Amadeo Salvo, chủ tịch Valencia đã xác nhận thông tin này: “Nếu Tottenham muốn có Soldado, họ phải chấp nhận những điều kiện chúng tôi đưa ra. Từ nay đến ngày 3/8, chúng tôi có thể sẽ gật đầu nếu mức giá họ đưa ra là chấp nhận được. Còn sau ngày đó, Soldado sẽ không đi đâu cả”.

Được biết Valencia muốn ít nhất 20 triệu euro mới nhả Soldado, người đã ghi 24 bàn ở mùa trước. Valencia đang lâm vào nợ nần nên họ cũng tỏ ra khá cởi mở ở thương vụ này. Vấn đề bây giờ chỉ phụ thuộc vào sự chịu chơi của Spurs.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục