Valdes và sự bất công dành cho anh

16:46 Thứ sáu 16/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Victor Valdes không còn là người Barca nữa, dù hợp đồng còn một tháng rưỡi nữa mới hết hiệu lực, và mùa giải cũng chưa chính thức khép lại. Valdes chia tay trong nỗi buồn, cùng sự bất công mà người ta dành cho anh.

Thủ môn 32 tuổi này sang Đức điều trị chấn thương giai đoạn 2. Không phải tự ý Valdes sang Đức, mà trước đó anh đã phẫu thuật ở đây. Những cầu thủ như Khedira, Jese của Real Madrid chấn thương nặng mùa này cũng liên tục phải sang Đức thực hiện các giai đoạn điều trị.

Quá trình hai trong đợt điều trị của Valdes có thể tạm hoãn một vài ngày, khi khả năng hồi phục của anh nằm trong kiểm soát. Nhưng Valdes - một con người có cá tính mạnh, sẵn sàng phản ứng khi thấy vấn đề không đúng - không có lý do gì để làm thế.

Một tuần trước, Barca mở tiệc to tiệc nhỏ kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu. Các quan chức ở Camp Nou cũng công bố việc tổ chức lễ chia tay Puyol, vừa diễn ra hôm qua. Nhưng không ai nói đến Valdes, người cũng chia tay vào cuối mùa giải.

Valdes không phải một biểu tượng như Puyol? Có thể đúng. Nhưng Valdes cũng là một người xuất thân từ đội trẻ. Sinh ra ngay ở Barcelona, gia nhập La Masia khi 10 tuổi, bị đẩy đi rồi quay trở lại năm 13 tuổi, Valdes cũng xứng đáng là một biểu tượng của Barca.

5 danh hiệu Zamora, bằng huyền thoại Antoni Ramallets, và là thủ môn duy nhất trong lịch sử chiến thắng 4 lần liên tiếp, Valdes là một biểu tượng trong giai đoạn hoàng kim của Barca đầu thế kỷ XXI.

Barca ít nhất cần có một buổi chia tay đặc biệt cho Valdes, nhưng CLB đã không làm thế. Thế nên, nếu đến buổi lễ chia tay của Puyol, Valdes sẽ có tâm trạng thế nào?

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục