Valdes sắp trở lại, sẵn sàng cạnh tranh với De Gea

12:08 Thứ ba 11/11/2014

Cựu thủ môn của Barcelona, Victor Valdes sắp bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối và anh có thể ở lại Man Utd để cạnh tranh với David de Gea.

Sau khi từ chối ký hợp đồng mới với Barca, Valdes đã trở thành kẻ thất nghiệp. Kế hoạch ban đầu của thủ môn này là đến Monaco, tuy nhiên, đội bóng ở nước Pháp đã bỏ rơi anh vì chấn thương đầu gối quá nặng.

Trong những ngày qua, Valdes đã được Man Utd “cưu mang” và đưa về tạo điều kiện hồi phục chấn thương và tập luyện để trở lại sân cỏ. Cuối tuần trước, Valdes xác nhận anh đã “sắp sửa trở lại”.

Valdes cho biết: “Một buổi tập tuyệt vời. Tôi gần như đã sẵn sàng. Cảm ơn những tin nhắn động viên của các bạn trong những tháng vừa qua. Chúng đã giúp tôi rất nhiều!”

Mặc dù chịu ơn của Man Utd và Van Gaal, nhưng Valdes vẫn chưa quyết định tương lai của anh sau chấn thương. Thủ môn từng giành vô số danh hiệu cùng Barcelona này luôn được bắt chính trong quá khứ, nhưng ký hợp đồng với Quỷ đỏ, anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với De Gea, người đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải này.

Về phía Man Utd, họ lộ rõ ý định chiêu mộ Valdes để tạo sức cạnh tranh lớn hơn cho De Gea. HLV của họ, Van Gaal luôn đánh giá Valdes rất cao. Quan trọng hơn, thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha đang là cầu thủ tự do và Man Utd sẽ không mất phí chuyển nhượng khi ký hợp đồng với anh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục