Valdes quyết không để lộ điểm đến tiếp theo

10:45 Thứ bảy 21/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, thủ thành Victor Valdes một lần nữa đã từ chối tiết lộ về việc đâu sẽ là đội bóng tiếp theo của anh.


Như đã biết, ngay trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Valdes đã xác nhận rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Barcelona, và mùa giải năm nay sẽ là mùa giải cuối cùng của anh tại đội bóng này.

Kể từ đó cho đến nay, thủ thành người Tây Ban Nha đã không tiết lộ thêm bất cứ điều gì về tương lai của mình, bất chấp cánh truyền thông ra sức bới móc vấn đề này.

Mới đây, khi lại được hỏi rằng đâu sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình, Valdes lại bình thản đáp: "Thời điểm hiện tại là lúc để bắt đầu mọi thứ, nhưng tôi vẫn chưa quyết định bất cứ điều gì."

"Đối với tôi điều quan trọng là phải dành sự tôn trọng Barca, cho tới khi hợp đồng kết thúc. Tôi không muốn làm ảnh hưởng tiêu cực đến bất cứ điều gì ở trong mùa giải."


Hiện Monaco đang được giới truyền thông dự đoán là đội bóng có nhiều khả năng sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo của Valdes, khi mà thủ thành này thường xuyên dành những phát biểu 'có cánh' đối với đội bóng của Ligue 1 trong thời gian qua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục