Valdes khao khát được trở thành Pháo Thủ

22:47 Chủ nhật 17/03/2013

Thủ thành Barcelona Victor Valdes vừa bày tỏ mong muốn được khoác áo Arsenal và sẽ gần như chắc chắn ra đi mùa hè này.

Theo tờ Daily Star, ngôi sao của sân Nou Camp này đã nói chuyện trực tiếp với HLV Arsene Wenger và khẳng định rằng anh muốn đến chơi ở giải Ngoại Hạng. Đây đúng là cảnh "buồn ngủ gặp chiếu manh" bởi HLV người Pháp cũng đang phải lo sốt vó để tìm kiếm một người thay thế thủ thành Wojciech Szczesny tuy giàu triển vọng nhưng lại có phong độ trồi sụt, không ổn định.

Nguồn tin trên khẳng định rằng Wenger sẽ cân nhắc một khoản tiền chuyển nhượng tầm 8.5 triệu bảng để chiêu một cầu thủ đầy kinh nghiệm này. Và rõ ràng là Barca đang muốn bán tống anh càng nhanh càng tốt, sau khi Valdes đã thẳng thừng tuyên bố hồi đầu mùa rằng anh sẽ không ở lại Nou Camp, dù sao đi nữa.

Szczesny là thủ thành số 1 của Arsenal từ hồi đầu mùa đến giờ, nhưng anh gần như không còn cơ hội trở lại vị trí này sau khi đã bị HLV Wenger đẩy lên ghế dự bị trong trận đấu với Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League vừa qua.

Lukasz Fabianski đã được gọi vào thay thế cho Szczesny và đã chứng tỏ được mình, tuy nhiên Arsenal đã phải dừng bước ở Champions League vì luật bàn thắng sân khách nghiệt ngã.

Fabianski lại vừa tiếp tục có mặt trong danh sách xuất phát ở trận gặp Swansea vài ngày sau đó và tiếp tục phong độ chói sáng của mình ở trận thắng Swansea với cùng tỷ số 2-0.

Tuy vậy, HLV Wenger lại tỏ ra không mấy tin tưởng cả hai thủ thành trên, và ông sẽ muốn rước Valdes về. Nếu chịu đến Arsenal, cầu thủ này sẽ không sợ cô đơn khi quanh anh là những đồng đội ở tuyển TBN Santi Cazorla và Nacho Monreal.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục