Valdes: Chẳng ai muốn thấy Casillas ngồi ghế dự bị

15:03 Thứ sáu 04/01/2013

Thủ thành Victor Valdes vừa gửi lời động viên đến người đồng nghiệp bên phía Real Madrid, Iker Casillas.

Trong những ngày qua tại Tây Ban Nha, hình ảnh Casillas buồn bã ngồi trên băng ghế dự bị của Real Madrid đã làm dấy nên một làn sóng phẫn nộ nơi người hâm mộ, vì đơn giản họ không thể nào chấp nhận được cảnh Thánh Iker không phải là "số một".

Iker Casillas. Ảnh: Internet.

Mới đây, Valdes, người bắt dự bị cho Cassilas tại tuyển Tây Ban Nha, cũng có chung quan điểm này, và thông qua truyền thông, thủ thành của Bracelona đã gửi thông điệp ủng hộ người đồng nghiệp trong cuộc chiến với HLV Jose Mourinho.

“Tôi rất ngạc nhiên khi thấy Casillas phải ngồi dự bị ở trận gặp Valladolid. Tôi không hiểu lý do vì sao Casillas lại phải chịu cảnh như vậy, nhưng anh ấy sẽ luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối ở tôi. Tôi rất hy vọng anh ấy sớm trở lại đội hình chính thức, nơi mà tất cả mọi người đều muốn chứng kiến anh thi đấu.”

Theo những nguồn tin thân cận từ tờ AS, trước “cơn sóng dữ” đang bủa vây đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ để cho Casillas sẽ quay trở lại đội hình chính của Real Madrid trong trận đấu với Real Sociedad vào cuối tuần này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục