Valdes bị Monaco "trở mặt", huỷ giao kèo

11:10 Thứ tư 11/06/2014

Thủ môn Victor Valdes đối diện với nguy cơ thất nghiệp khi CLB nước Pháp bất ngờ trở mặt, huỷ giao kèo đôi bên đã ký nháy trước đó.

Tờ L'Equipe tiết lộ, AS Monaco quyết định không chiêu mộ người cũ của Barca trong mùa hè này bất kể họ đã có một hợp đồng sơ bộ với thủ thành 32 tuổi.

Chấn thương nặng mà Victor Valdes gặp phải trong trận Barca thắng Celta Vigo 3-0 hồi tháng 3 được xem là lý do chính yếu khiến Monaco thay đổi ý định, dù trước đó họ rất tha thiết có được tay gác đền của đội bóng xứ Catalan. Lãnh đạo đội lo sợ viễn cảnh phải trả lương cao cho 1 cầu thủ nhưng lại ngồi chơi xơi nước dài dài do sức khoẻ không đảm bảo!

"Thương binh" Valdes đối mặt với nguy cơ thất nghiệp

Một mùa hè đầy biến động và khó khăn cho Victor Valdes khi anh không chỉ phải lỡ hẹn ngày hội World Cup 2014 mà giờ đây đối diện với tương lai khá mờ mịt, khác hẳn trước đó được săn đón.

Có thể nói, chính việc đạt được thoả thuận cá nhân với Monaco là lý do thôi thúc Valdes nhất mực rời Barca dù ban lãnh đạo đã nhiều lần nài nỉ ngôi sao này ở lại. Một số người chỉ trích thủ môn này hám tiền mà ra đi. Tuy nhiên, đằng sau quyết định ấy còn bởi lý do gia đình, những mâu thuẫn với người anh liên quan đến chuyện làm ăn bị thua lỗ.

Chưa kể cô vợ của Valdes cũng không được lòng gia đình chồng nên thủ môn này muốn đưa ra đình nhỏ của mình rời khỏi Tây Ban Nha để có cuộc sống êm ả, bớt phải bận tâm hơn. Tuy nhiên, chấn thương đang ngăn cản kế hoạch tương lai của anh.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục