Vài ngày nữa, Mkhitaryan có trận ra mắt M.U

12:47 Thứ ba 12/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngoài Henrikh Mkhitaryan, trung vệ Eric Bailly cũng có cơ hội ra sân lần đầu tiên trong màu áo Manchester United.

M.U sẽ có trận đấu trên sân khách trước Wigan Athletic trong chiến dịch tiền mùa giải dưới sự dẫn dắt của tân HLV Jose Mourinho.

Mkhitaryan sẽ ra mắt M.U trong vài ngày nữa. Ảnh: Internet.

Quỷ đỏ sẽ không có sự góp mặt của nhiều trụ cột nhưng hai tân binh Mkhitaryan và Bailly đã sẵn sàng để ra mắt trận đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford. Trận đấu sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 16/07 tại SVĐ DW.

Luke Shaw dính chấn thương từ cuối mùa giải vừa rồi nhưng hiện tại đã hoàn toàn khỏe mạnh để góp mặt trong đội hình chính thức. Carrick và Herrera có thể được chọn là cặp tiền vệ trung tâm còn Mata với rất nhiều đồn đoán về khả năng ra đi có lẽ không có mặt trong trận đấu này.

David Degea và Sergio Romero đang trong kỳ nghỉ phép sau khi chinh chiến cùng ĐTQG nên thủ thành 23 tuổi Sam Johnstone sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất. Nói về trận đấu này, Jose Mourinho cho biết: “Trận đấu đầu tiên sẽ rất quan trọng vì vẫn còn nhiều điều tôi chưa biết về những cầu thủ của mình. Họ đều có khả năng nhưng tôi chỉ tin tưởng vào Nicky Butt (trưởng học viện đào tạo trẻ M.U) và John Murtough (trưởng phòng phát triển bóng đá) để lựa chọn cầu thủ.

Sau trận đấu với Wigan, Man United sẽ đến Trung Quốc để tiếp tục gặp Borussia Dortmund, Manchester City rồi quay lại Thụy Điển để có trận đấu với Galatasaray. Một tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh, M.U sẽ đụng độ Leicester City tại Community Shield Cup ở SVĐ Wembley.

Hoàng Tâm | 12:20 12/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục