Vài ngày nữa Inter sẽ hoàn tất vụ Vidic

13:49 Thứ bảy 22/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch của Inter - Erick Thohir cho biết ông sẽ sớm thông báo kết quả việc chiêu mộ Nemanja Vidic trong vài ngày nữa.


Vào ngày hôm qua, cũng chính tỷ phú người Indonesia đã tiết lộ quá trình đàm phán với đội trưởng của Man Utd đã hoàn tất được 90% công đoạn. Và trong tuyên bố mới đây, ông đã bóng gió cho biết vụ này sẽ được hoàn tất trong vài ngày nữa.

"Với Vidic, chúng tôi sẽ có được một cầu thủ đầy kinh nghiệm. Đừng quên anh ấy cũng chính là đội trưởng của Man Utd. Trong vài ngày sắp tới, chúng ta sẽ biết kết quả của việc này như thế nào. Đó sẽ là một tin rất tuyệt."

Nói về việc sử dụng hình ảnh của Vidic trong việc quảng bá hình ảnh, ông Thohir cũng cho biết thêm: "Nếu chúng tôi có được anh ấy thì điều đó sẽ giúp gia tăng hình ảnh của chúng tôi tại châu Á. Premier League là một giải đấu rất được yêu thích tại châu Á, và việc có được một cầu thủ từng chơi tại giải đấu này sẽ giúp tăng thêm giá trị của đội bóng."

Do hợp đồng của Vidic và Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa này, nên anh sẽ chuyển đến Inter theo dạng chuyển nhượng tự do.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục