Vạ miệng, sao Barcelona đối mặt án phạt cực nặng

06:26 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 34 tuổi phát biểu công khai cho rằng các trọng tài tại La Liga đứng về phía Real Madrid ở các quyết định thổi phạt gây tranh cãi.

 

 Hình ảnh Pique trên sân tập Barcelona

Chia sẻ công khai với báo chí, trung vệ Gerard Pique nhận định các trọng tài, hệ thống VAR tại La Liga có những dấu hiệu ưu ái dành cho Real Madrid xuyên suốt thời gian qua. Tờ báo Sport Bible dẫn lại lời của Pique cho hay, một quan chức trọng tài tiết lộ có đến 85% những vị vua áo đen thường xuyên ra các quyết định có lợi cho Los Blancos ở các trận đấu.

Những phát ngôn có phần cảm tính của Pique đang khiến anh bị vạ lây. Theo báo chí Tây Ban Nha, ngôi sao 34 tuổi nhiều khả năng đối mặt với bản kỷ luật cấm thi đấu 12 trận từ ban tổ chức La Liga.

Barcelona star faces 12 game ban for claiming that referees favour Real Madrid (Pique) - Bóng Đá

Pique công khai chỉ trích các trọng tài đã ưu ái cho Real Madrid.

Ở ngày cuối TTCN mùa Đông vừa qua, trang chủ Barcelona xác nhận đã đẩy đi trung vệ Jean-Claire Todibo sang OGC Nice dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/2021.

Song song với đó, CLB nước Pháp có thể mua đứt sao mai 21 tuổi với mức giá 8.5 triệu euro kèm theo 7 triệu euro chi phí khác. Đồng thời, Barcelona sẽ nhận về 15% số tiền chuyển nhượng nếu Nice bán Todibo sang bất kỳ đội bóng nào khác trong tương lai.

Quay ngược quá khứ, Todibo gia nhập Barcelona từ Toulouse vào mùa Đông năm 2019. Dù nhận được sự đánh giá cao và kỳ vọng từ giới chuyên môn, thế nhưng cầu thủ 21 tuổi không thể cạnh tranh cho 1 suất đá chính tại sân Nou Camp.

Sau vỏn vẹn 5 lần ra sân cho đội 1 Barcelona, Todibo được đem cho mượn sang Benfica mùa hè năm ngoái. tuy nhiên anh không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn.

Anh Nguyễn | 05:56 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục