Vạ miệng, bị sa thải chỉ sau ít phút… kí hợp đồng

22:50 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Một câu chuyện hài hước vừa xảy ra, khi CLB Deportivo La Coruna sa thải cầu thủ trẻ Julio Rey vì tội phỉ báng CLB.

Hậu quả khi chửi bới CLB tương lai nhưng... quên xóa. Ảnh: internet

Julio Rey là cầu thủ trẻ chơi cho CLB nghiệp dư Arosa SC tại các giải hạng dưới của Tây Ban Nha. Phong độ tốt trong mùa bóng vừa qua giúp tiền đạo này lọt vào mắt xanh Deportivo, qua đó hiện thực hóa giấc mơ được thi đấu chuyên nghiệp tại La Liga.

Hợp đồng vừa kí ráo mực với đội chủ sân Riazor, các fan hâm mộ hân hoan chào đón tân binh mới, thì cũng là lúc một thành viên BHL Deportivo phát hiện một sự việc “động trời” trên trang mạng cá nhân của Julio Rey.

Cách đây tận 3 năm, Julio Rey không biết vì lí do gì đã lên mạng internet chửi rủa: “Đ* m* Depor, Đ* m* sân Riazor”. Tất nhiên, phản ứng của CLB tại La Liga không thể hài lòng với sự việc này, Julio Rey bị thanh lí hợp đồng ngay lập tức vì thiếu tôn trọng.

Về phần mình, có lẽ Julio Rey cũng không còn nhớ những phát ngôn thiếu suy nghĩ 3 năm về trước, và không kịp xóa tang chứng. Cú vạ miệng này sẽ cảnh báo một số cầu thủ rằng, biết đâu CLB mình “anti” (chống đối) trong quá khứ, sẽ lại là nơi mình khởi nghiệp trong tương lai.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục