Và giờ thì cờ lại nằm trong tay Man City

10:13 Thứ hai 28/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Vincent Kompany đã tỏ ra đầy phấn khích khi lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League giờ đây lại thuộc về Man City.


Trong lượt trận vòng 36 Premier League tối qua, đội đầu bảng Liverpool đã không thể vượt qua một Chelsea đầy 'cáo già', để rồi đành chấp nhận thất bại với tổng tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà Anfield.

Kết quả này cộng việc Man City đã có chiến thắng với cùng tỷ số trước Crystal Palace trong trận đấu sau đó không lâu đã khiến cho cục diện cuộc đua đến ngôi vương đang có phần đổi chiều với lợi thế tạm nghiêng về đội chủ sân Etihad, vì họ chỉ đang kém Liverpool 3 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá, trong khi đó hiệu số bàn thắng bại lại đang hơn The Kop.

Phát biểu về điều này, trung vệ Vincent Kompany đã phấn khích cho biết: "Thật khó để dự đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên rõ ràng hiện tại quyền tự quyết đang nằm trong tay chúng tôi."

"Đã có rất nhiều lần ngôi đầu đổi chủ trong mùa giải năm nay, nhưng chúng tôi vẫn luôn rất bình tĩnh. Tôi cho rằng chúng tôi là một trong những đội bóng chưa bao giờ biết bỏ cuộc là gì."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục