V-League mới qua 3 vòng, CLB thứ 3 thay tướng

17:58 Thứ ba 21/11/2023

CLB TP.HCM trở thành đội bóng thứ 3 thay tướng ở mùa giải V-League 2023/24.

Chiều nay (21/11) các nguồn tin uy tín xác nhận CLB TP.HCM quyết định chia tay HLV Vũ Tiến Thành. Đáng nói khi mới ngày hôm qua, trang truyền thông chính thức của CLB đã đăng thông điệp tri ân vị thuyền trưởng sinh năm 1964 nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Được biết thời gian qua, giữa HLV Vũ Tiến Thành và CLB TP.HCM có những khúc mắc không thể giải quyết. Cũng trong ngày hôm nay, CLB TP.HCM đã công bố nhà tài trợ mới nhưng người ta không thấy sự góp mặt của HLV Vũ Tiến Thành. Hiện đội chủ sân Thống Nhất vẫn chưa công bố người kế nhiệm.

V-League mới qua 3 vòng, CLB thứ 3 thay tướng - Bóng Đá

 CLB TP.HCM tri ân HLV Vũ Tiến Thành và ban huấn luyện nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Ông Vũ Tiến Thành gia nhập CLB TP.HCM vào cuối mùa giải 2022 để thay thế cho HLV Trương Việt Hoàng. Vị chiến lược gia này giúp đội bóng thành phố mang tên Bác trụ hạng thành công. Ở mùa giải 2023, dù có rất nhiều biến động và tranh cãi, nhà cầm quân 59 tuổi vẫn giúp đội bóng thoát hiểm thành công.

Với việc chia tay HLV Vũ Tiến Thành, CLB TP.HCM trở thành đội bóng thứ ba ở V-League 2023/24 thay huấn luyện viên trưởng. Trước đó Hà Nội FC sa thải Bozidar Bandovic trước khi mùa giải khởi tranh, HLV Lê Đức Tuấn với vai trò tạm quyền cũng không trụ được lâu khi được thay thế bởi ông Đinh Thế Nam sau những kết quả tồi tệ ở cả đấu trường AFC Champions League và V-League. Mới đây CLB Công An Hà Nội cũng quyết định thay vị trí ghế nóng của ông Trần Tiến Đại bằng cựu HLV U23 Việt Nam, Gong Oh-kyun.

V-League 2023/24 mới diễn ra được 3 vòng đấu, nhưng đã có những huấn luyện viên đầu tiên phải rời bỏ ghế nóng. Hiện tại, CLB  TP.HCM tạm xếp ở vị trí thứ 7 với 1 thắng, 1 hòa, 1 thua. Sau giai đoạn nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, CLB TP.HCM sẽ trở lại bằng cuộc tiếp đón Bình Dương ở Cúp Quốc gia ngày 28/11 trước khi tiếp Viettel (đội vừa công bố việc đổi tên thành Thể Công Viettel FC) ở đấu trường V-League vào ngày 03/12.

Nam Thành | 17:00 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục