V-League kết thúc, Quang Hải được bà xã dẫn đi trùng tu nhan sắc

11:16 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnNhân dịp mùa giải V-League đã khép lại, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tận hưởng khoảng thời gian tạm nghỉ bên bà xã Chu Thanh Huyền.

Mùa bóng V-League vừa qua, CAHN thi đấu không thành công khi không thể bảo vệ thành công danh hiệu và kết thúc chỉ với vị trí thứ 6 trên BXH.

Dù vậy, ở vòng đấu cuối cùng, HLV Mano Polking vẫn cho một số cầu thủ trụ cột được 'xả hơi' sớm, trong đó có tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Mới đây, ngôi sao của CAHN được bắt gặp đi cùng với bà xã Chu Thanh Huyền với một vết bầm đỏ trên khuôn mặt, điều làm dấy lên nhiều câu hỏi về tình trạng của anh.

Chu Thanh Huyền chụp cùng với Nguyễn Quang Hải khi khuôn mặt của tiền vệ tuyển Việt Nam có những vết bầm đỏ. Ảnh: VnExpress.

Đăng tải trên trang cá nhân, bà xã Chu Thanh Huyền tiết lộ về hình ảnh mới nhất cùng tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi cho biết: "Đưa ông chồng đi làm đẹp, về ai cũng hỏi bị vợ đấm à. Làm như người ta độc ác lắm không bằng. Vợ hiền muốn chết. Không đấm đâu, yêu thôi. Đi làm đẹp đó các chị".

Được biết, Quang Hải được vợ Thanh Huyền dẫn đi điều trị những vết sẹo rỗ trên mặt, qua đó giúp anh có vẻ ngoài hấp dẫn hơn.

Phi Yến | 11:16 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục