V-League đến vòng cuối, VPF cảnh báo tình trạng xin - cho điểm

10:17 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnLãnh đạo công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) bày tỏ sự kiên quyết trong công tác phòng ngừa tiêu cực khi V-League diễn ra vòng đấu cuối.

Tâm điểm ở vòng đấu hạ màn V-League sẽ dồn vào cuộc chiến trụ hạng, nơi HAGL, Hà Tĩnh và SLNA đang là 3 đội bóng cạnh tranh quyết liệt để thoát khỏi suất đá play-off với đội đứng thứ 2 Hạng Nhất. Trước đó, Khánh Hòa đã là CLB đầu tiên phải xuống hạng sau những khó khăn tài chính, dẫn đến thành tích bết bát trên sân cỏ.

Hiện tại, HAGL và Hà Tĩnh đang là những đội bóng chiếm lợi thế khi đang hơn SLNA 2 điểm. Thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn còn gặp khó khăn khi phải đến Lạch Tray để đối đầu Thể Công Viettel. Trong khi đó, HAGL có trận tiếp Hải Phòng tại Pleiku còn Hà Tĩnh cũng được chơi trên sân nhà trong màn chạm trán Thanh Hóa.

VPF cảnh báo tình trạng tiêu cực ở V-League. Ảnh: VPF.

Trích dẫn từ VTC News, phía lãnh đạo VPF đưa ra cảnh báo về những tiêu cực có thể xảy ra ở vòng cuối khi cho biết: "VPF đã cảnh báo, nhắc nhở các đội bóng. Không riêng gì vòng đấu cuối cùng mà những vòng nằm trong giai đoạn về đích, ban tổ chức đều có thông báo nhắc nhở các đội bóng.

Ở những lượt trận cuối, các suất đua tranh trụ hạng, ban tổ chức yêu cầu các câu lạc bộ thi đấu trung thực, tránh nhường điểm, cho điểm".

Phi Yến | 10:17 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục