"V-League có tới 26 vòng, đây mới là trận đầu tiên"

10:31 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự thận trọng nhất định dù Bình Dương vừa giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Thanh Hóa.

Làm khách đến sân của nhà vô địch Cúp Quốc gia, Thanh Hóa, Bình Dương được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn và thực tế, họ để thủng lưới ngay ở phút thứ 28 sau bàn thắng của Luiz Antonio.

Tuy nhiên giữa hoàn cảnh ngặt nghèo ấy, bản lĩnh ngôi sao của các cầu thủ Bình Dương đã lên tiếng. Chân sút hàng đầu bóng đá Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh tỏa sáng với 1 cú đúp chỉ trong vòng 5 phút từ 53 đến 58, mang về thắng lợi 2-1 cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra thận trọng dù Bình Dương vừa giành 3 điểm. Ảnh: CLB Bình Dương.

Có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới, tuy nhiên thuyền trưởng Bình Dương vẫn tỏ ra thận trọng khi bày tỏ rằng V-League có đến 26 vòng đấu và đại diện đất Thủ vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Cụ thể, chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét: "V-League có 26 trận, đây mới trận đầu tiên. CLB Bình Dương tôn trọng mọi đối thủ, chúng tôi luôn nghĩ các đội đều rất mạnh, quãng đường còn dài. Trận đầu thắng lợi thì đó là động lực thôi, chưa có gì to lớn".

Phi Yến | 10:31 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục