V-League: Chờ Hà Nội T&T lên tiếng

15:21 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hà Nội T&T hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2014, và đó là điều mà người hâm mộ đội bóng thủ đô không hề mong muốn. Dẫu vậy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng không hề nao núng khi họ còn trong tay 3 trận chưa đấu.

Với việc thi đấu thăng hoa tại giải đấu quốc ngoại AFC Cup 2014, Hà Nội T&T hứa hẹn sẽ giúp người hâm mộ cảm thấy tự hào về họ. Và chí ít, nhà ĐKVĐ V-League cũng phần nào cảm thấy nhẹ người khi nhìn về giải đấu quốc nội, nơi đội bóng này chưa thể hiện được gì nhiều bất chấp mới đá được 5 trận. Hiện tại, HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò đang gấp rút chuẩn bị để trở lại V-League nhằm đem lại một diện mạo mới. Điều đó hứa hẹn sẽ giúp họ nhanh chóng tìm lại hình bóng của ứng viên hàng đầu cho ngôi Vua.

Gonzalo cùng các đồng đội sẽ nhanh chóng trở lại

V-League 2014 đã diễn ra được 8 vòng đấu. Tuy nhiên, có rất nhiều đội bóng vẫn chưa hoàn thành lượt đấu của mình nên trên bảng xếp hạng vẫn chưa nói lên được nhiều điều. Trong top đầu, đáng chú ý nhất vẫn là Thanh Hóa, đội bóng đang tạm dẫn đầu với 19 điểm nhưng chỉ đá mới 7 trận. Trong khi đó, cả Quảng Ninh và Hải Phòng đều chơi đủ 8 trận, và hiện lần lượt xếp thứ 2 và 3. Rõ ràng, khoảng cách giữa họ với Hà Nội T&T là không hề lớn. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng hiện có 9 điểm, kém Thanh Hóa 10 điểm. Và rõ ràng, nếu họ chơi đúng phong độ thì xem ra việc tiến gần top đầu được xem như chuyện bình thường.

Đúng là người hâm mộ đang rất chờ Hà Nội T&T lên tiếng để khiến cuộc đua V-League 2014 trở nên gây cấn hơn. Nhìn trên bảng xếp hạng vào lúc này có rất nhiều ứng cử viên cho chiếc vô địch, và ĐKVĐ Hà Nội T&T cũng không ngoại lệ. Với đội hình vô cùng chất lượng, dàn cầu thủ đồng đều cả 3 tuyến và được chỉ huy bởi một chiến lược gia có chuyên môn tốt nên đội bóng đất thủ sẽ nhanh chóng trở lại đường đua. Còn quá sớm để nói về chuyện đó, nhưng thực tế nhiều năm qua đã chứng minh điều đó, Hà Nội T&T luôn biết cách đứng lên vào giai đoạn quyết định của mùa giải.

Thanh Hóa, Than Quảng Ninh, Hải Phòng và B. Bình Dương hay HAGL đang thể hiện được sức mạnh của mình. Và người hâm mộ có quyền cảm nhận một mùa giải kịch tính đang chờ phía trước cho cuộc đua ngôi Vua. Dẫu vậy, họ không được quyền bỏ quên cái tên Hà Nội T&T khi mà đội bóng này đang làm nhiệm vụ cao cả tại giải đấu AFC Cup. Và một khi đoàn quân của ông Hùng trở lại cuộc chiến tại V-League thì mọi chuyện mới dần sáng tỏ. Nhưng với một đội hình giàu chất lượng cùng kinh nghiệm nhiều năm chính chiến tại giải đấu cao nhất Việt Nam thì xem ra chuyện này không quá khó để dự đoán trước.

Tấn Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục