V-League 2014: Hà Nội T&T đè bẹp Becamex Bình Dương

19:00 Thứ bảy 11/01/2014

Mặc dù được đánh giá rất cao song B.Bình Dương vẫn không thể thoát khỏi cái dớp khi ghé thăm Hàng Đẫy. Chung cuộc, đội bóng đất Thủ đã phải nhận 4 bàn thua và rời thủ đô với 2 bàn tay trắng…

Trận đấu sớm nhất vòng khai màn V-League 2014 chiều nay là cuộc đọ sức giữa SLNA và tân binh Than Quảng Ninh tại sân Cửa Ông. Mặc dù mới lên hạng nhưng Than Quảng Ninh đã tạo được thế trận rất tốt trước đội bóng xứ Nghệ. Lối chơi của đội chủ nhà thực sự khởi sắc kể từ hiệp 2 sau khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn vào sân.

SLNA đã có màn khởi đầu suôn sẻ ở Quảng Ninh

Nếu may mắn, đội bóng của HLV Đinh Cao Nghĩa đã có thể mở tỉ số ở phút 70 khi Minh Tuấn đá phạt dội xà ngang. Tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, Than Quảng Ninh đã phải trả một cái giá rất đắt ở phút 76 sau khi Như Thuật đánh đầu mở tỉ số cho SLNA.

Trong khoảng thời gian còn lại, Than Quảng Ninh gây sức ép nghẹt thở lên phía cầu môn Nguyên Mạnh. Nhưng đen đủi vẫn tiếp tục đeo bám đội chủ nhà, trong đó phải kể tới cú sút dội cột dọc của Uche. Chung cuộc, SLNA đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Tuy nhiên, tâm điểm đáng chú ý nhất vòng khai màn V-League chiều nay lại là cuộc đọ sức giữa Nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T và B.Bình Dương tại sân Hàng Đẫy. Với sự cải tổ mạnh mẽ về mặt lực lượng trong kì chuyển nhượng vừa qua, đội bóng đất Thủ được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Tuy nhiên, Hàng Đẫy vẫn là điểm đến quá khó khăn với đội bóng được mệnh danh “Chelsea Việt Nam”.

Thực tế, B.Bình Dương đã có màn khởi đầu rất tốt tại Hàng Đẫy. Phút 35, họ chính là đội bóng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Asbass. Thậm chí, các vị khách đã có thể có bàn thắng thứ 2 ở phút 44 nếu Văn Hiếu không kịp thời cản phá cú dứt điểm của Tăng Tuấn trên vạch vôi.

Tuy nhiên, như thường lệ, Hà Nội T&T đã bùng nổ ở hiệp đấu thứ 2. Ngay ở phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2, Hector đã ghi bàn san bằng cách biệt cho đội chủ nhà sau pha phối hợp không hiểu ý giữa Tấn Trường và 1 hậu vệ B.Bình Dương.

Hà Nội T&T dễ dàng đè bẹp B.Bình Dương trong trận ra quân

Bàn gỡ hòa đã khiến Hà Nội T&T cực kì hưng phấn. Phút 57, Hoàng Vũ Samson đã kiến tạo rất thuận lợi để Gonzalo ghi bàn thắng thứ 2. 9 phút sau đó, tiền đạo mới nhập tịch lại xuất sắc ghi bàn thắng thứ 3 cho Hà Nội T&T với cú đặt lòng chuẩn xác ngoài vòng cấm.

Không dừng lại ở đó, Hà Nội T&T tiếp tục có bàn thắng thứ 4 ở phút 78. Cú sút phạt ngoài vòng cấm của Gonzalo đã đập trúng chân 1 hậu vệ B.Bình Dương đổi hướng khiến Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng. Mãi tới phút thi đấu chính thức cuối cùng, Trọng Hoàng mới ghi được bàn thắng thứ 2 cho B.Bình Dương. Từng ấy là không đủ để các vị khách thoát khỏi thất bại đậm đà trong chuyến viếng thăm thủ đô.

Với chiến thắng 4-2, Nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng ngay ở loạt trận đầu tiên.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục