Uy tín! Gạt M.U, 'gã hộ pháp' chốt bến đỗ không ngờ, giá 15 triệu

18:55 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ quyết định tiếp tục ở lại nước Đức chơi bóng.

Sau mùa giải 2018/19, cái tên Ozan Kabak đang khiến châu Âu sôi sục bởi những bước thăng tiến vượt bậc của mình. Kể từ khi chuyển sang khoác áo VFB Stuttgart, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã ra sân tổng cộng 17 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng.

Bayern Munich đã đưa sao mai 19 tuổi vào tầm ngắm như sự thay thế cho Mats Hummels. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu trung vệ Galatasaray nhằm cải thiện hàng phòng ngự. Tuy nhiên, chàng trai sinh ra tại Ankara đã có quyết định bất ngờ.

Schalke are closing in on the €15m signing of Stuttgart defender Ozan Kabak - Bóng Đá

 Khước từ các đại gia, "ngọc thô" Thổ Nhĩ Kỳ đã có nước đi bất ngờ.

Nguồn tin từ tờ BILD của Đức cho hay, Ozan Kabak đã khước từ mọi lời đề nghị của các ông lớn để gia nhập Schalke 04. Các báo cáo tiết lộ, "Hoàng đế xanh" quyết định chơi trội khi đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 15 triệu euro.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Veltins-Arena cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ sở hữu chiều cao 1m86 này. Mặc dù vậy, khúc mắc lớn nhất của thương vụ lại nằm ở VFB Stuttgart. CLB vừa phải xuống chơi tại Bundesliga 2 vẫn chưa thống nhất mức giá với đối tác của mình.

Về phía Schalke 04, CLB vùng Ruhr đã có sự đổi mới trong thành phần ban huấn luyện khi bổ nhiệm David Wagner. Mùa giải 2018/19 vừa qua, chiến lược gia 47 tuổi đã bị Huddersfield Town sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại tại Premier League.

Giang Nam | 18:40 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục