Ưu tiên số 1 của Van Gaal ở chợ Hè

19:24 Chủ nhật 24/05/2015

Đích thân HLV Van Gaal khẳng định ưu tiên số 1 của mình là tìm kiếm tiền vệ kiến thiết lùi sâu để thay thế Michael Carrick...

Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ của M.U, HLV Van Gaal đã tiết lộ thông tin quan trọng liên quan tới chuyển nhượng mùa Hè của đội bóng. Theo đó, ưu tiên số 1 của chiến lược gia người Hà Lan là tìm kiếm tiền vệ kiến thiết lùi sâu để thay thế Michael Carrick.

Ông nói: “Ưu tiên số 1 của tôi à? Đó là vị trí “số 6” (của Carrick). Đó là một trong những vị trí quan trọng bậc nhất. Bạn thấy đấy, ở mùa này, Michael Carrick đã dính chấn thương khá nhiều.

Tôi không có nhiều lựa chọn và phải sử dụng Ander Herrera. Anh ấy chơi tốt nhưng không quá nổi bật. Tôi cũng từng lựa chọn Wayne Rooney nhưng rõ ràng, đó không phải là vị trí thích hợp của cậu ấy.

Thực sự, tôi không có tiền vệ giữ bóng tốt như Michael Carrick. Đó là lý do vì sao tôi chú ý tới vị trí này”.

HLV Van Gaal cũng khẳng định sẽ sớm hoàn tất chuyển nhượng. Ông nói: “Kỳ chuyển nhượng sẽ kết thúc vào ngày 31/8 nhưng chúng tôi phải hoàn tất trước khi bước vào mùa giải mới.

Năm ngoái diễn ra World Cup, vì vậy, chúng tôi đã mua khá trễ. Không ít cầu thủ đã tới trong ngày cuối cùng “chợ Hè”. Điều đó khiến chúng tôi bước vào mùa giải không thực sự tốt”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục