Usain Bolt tin tưởng Fellaini sẽ tỏa sáng tại Man United

08:38 Thứ năm 05/09/2013

Usain Bolt vừa lên tiếng kêu gọi những fan hâm mộ Man United hãy ủng hộ Marouane Fellaini sau khi ngôi sao người Bỉ có buổi ra mắt chính thức trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

“Tia chớp” người Jamaica đang là vận động viên nắm giữ kỷ lục ở đường chạy 100 và 200m là một fan hâm mộ của Man United và đã có buổi ra mắt với chiếc áo của Fellaini ở mặt sau.

Usain Bolt ủng hộ tân binh mới của Man United

Với bản hợp đồng của ngôi sao người Bỉ, Usain Bolt cho rằng điều này có thể xoa dịu những phản ứng của các fan hâm mộ của đội bóng. Trong bài phát biểu của mình, Usain Bolt đã khiến các fan hâm mộ đường chạy tốc độ khi khẳng định sẽ giã từ sự nghiêp sau thế vận hội 2016 ở Rio.

Nếu tôi giữ được phong độ của mình tôi sẽ đến đó và làm những gì tôi phải làm, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một thời điểm tốt để nghỉ hưu, tôi đã thống trị quá lâu”, Usain Bolt cho biết.

“Tôi không thể tìm thấy thêm những mục tiêu. Tôi ngồi xuống và nghĩ đến bản thân mình: Những gì tôi thực sự muốn? Và những gì tôi có thể làm trong môn thể thao này? Tôi đã suy nghĩ rằng nếu tôi muốn là một trong những VĐV vĩ đại như Ali, Pele và tất cả những người nổi tiếng tôi phải tiếp tục thống trị nội dung của mình cho đến khi giã từ sự nghiệp thi đấu”.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục