US Open (ngày 8): Không có siêu kinh điển Federer-Nadal

08:09 Thứ ba 03/09/2013

Đó là vì Roger Federer đã bất ngờ gục ngã trước Tommy Robredo tại vòng 4 US Open năm nay.

Roger Federer. Ảnh: Internet.

Đây là kết quả khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng, vì trorng quá khứ Robredo chưa bao giờ giành được 1 chiến thắng nào trước tay vợt người Thụy Sĩ trong 10 lần chạm trán trước đây, thậm chí hạt giống số 19 của giải cũng chỉ mới giành được đúng 3 set thắng trước tay vợt từng năm lần đăng quang tại US Open.

Ấy vậy mà chỉ trong một ngày hôm nay, Robredo đã xuất sắc có thêm 3 set thắng nữa trước Federer, khi anh vượt qua qua tay vợt người Thụy Sĩ với tỷ số chung cuộc 7-6 6-3 và 6-4 tại sân Louis Armstrong, dù cho ông trời đã cố gắng hoãn điều này lại bằng một cơn mưa rất lớn.

Chứng kiến thất bại này của Federer, bình luận viên của đài ESPN2, John McEnroe đã không khỏi thốt lên: "Không thể tin vào điều mà tôi đang chứng kiến".

Trong khi đó phát biểu sau trận đấu, Robredo cũng đã cho biết: "Sự khác biệt trong ngày hôm nay đó là tôi đã giành được break, đó là điều không thể tin được."

Với thất bại này, Federer đã lần đầu tiên không góp mặt trong bất cứ trận chung kết của một giải Grand Slam trong một năm kể từ năm 2002. Đây cũng là lần đầu tiên sau 11 năm Federer để thua 3 set trắng trong một trận đấu, và đó là thất bại 3-6, 6-7 và 6-4 cũng tại US Open, đó là vào năm 2002.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục