Uruguay có động lực hơn…

14:26 Chủ nhật 30/06/2013

Cavani đang hướng đến Chelsea, một vài cầu thủ Uruguay khác đang muốn tìm kiếm những CLB mới với mức lương hấp dẫn hơn. Đó là động lực để họ thi đấu nhiệt tình ở trận cuối tại Confed Cup.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Không như các cầu thủ Italia hầu hết đã chịu an phận tại các CLB mà họ đang thi đấu ở giải trong nước, các cầu thủ Uruguay đa phần là lính lê dương, nên họ luôn coi chuyển nhượng là một phần không thể thiếu trong sự nghiệp.

HLV Uruguay

Trong danh sách tham dự, Uruguay chỉ có 3/23 cầu thủ là đá ở giải trong nước, và các cầu thủ đó thì toàn ngồi dự bị. Những cầu thủ còn lại thi đấu ở Italia không hề ít, và rất nhiều trong số những cầu thủ trong đội hình chính đang muốn thay đổi môi trường thi đấu. Điển hình là Cavani đã đàm phán xong các điều khoản cá nhân với Chelsea và chỉ chờ đội bóng Anh và Napoli thỏa thuận phí chuyển nhượng. Ngoài ra, một cá nhân khác rất đang muốn chuyển CLB thi đấu là Abel Hernandez, chân sút trẻ đang có phong độ khá tốt trong đội tuyển với 7 bàn trong 10 trận đã chơi, nhưng đang khoác áo Palermo, CLB vừa xuống hạng Serie B.

M.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục