Uruguay 1-1 Paraguay: Cả làng đều vui

04:17 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Uruguay và Paraguay đã trình diễn một thế trận chặt chẽ nhưng không kém phần hấp dẫn ở loạt trận cuối bảng B Copa America.    

Paraguay hòa Uruguay. Ảnh internet.

Paraguay và Uruguay là hai đội bóng có lối đá phòng ngự kín kẽ tại Copa America năm nay vì thế khi hai đội gặp nhau ở lượt cuối vòng bảng, giới mộ điệu có quyền nghi ngờ về một trận đấu tẻ nhạt sẽ xảy ra.

Thất vậy, trong khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu, hai đội chủ yếu thăm dò đối phương nên rất ít tình huống lên bóng nguy hiểm được tạo ra, tạo cảm giác nhàm chán cho NHM.

Trong thế trận như thế, bàn thắng đã đến theo đúng kịch bản mà Uruguay đã thực hiện trước Jamaica. Phút 29, từ tình huống đá phạt góc, Jose Gimenez đã bật cao hơn tất thảy, đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho Uruguay.

Đây được xem là bàn thắng bước ngoặt của trận đấu bởi với việc Paraguay quyết tâm dâng cao tìm bàn gỡ, đã mang tới một thế trận cởi mở hơn cho cả hai đội. Trong đó, Uruguay thừa thắng xông lên, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Lẽ ra Uruguay đã có thể nhân đôi cách biệt nếu như tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục cho thấy sự kém duyên trước khung thành đối phương. Có vẻ như áp lực quá lớn đã khiến chân sút của PSG thiếu sắc sảo trong những pha xử lý cuối cùng.

Không ghi bàn, Uruguay đã phải trả giá ngay phút cuối cùng trước khi hiệp một khép lại. Cũng ở một tình huống phạt góc, Lucas Barrios đã có pha chạy chỗ thông minh, đánh đầu san hòa tỷ số cho Paraquay.

Sau giờ nghỉ, hai đội vẫn chơi khá thoáng và gây ra sức ép lớn lên khung thành đối phương nhưng lại không có bàn thắng nào được ghi, chấp nhận tỷ số hòa 1-1.

Với kết quả trên, Uruguay và Paraguay đã giành quyền vào tứ kết Copa America tuy nhiên cả hai sẽ không thể có được ngôi đầu bảng nếu như Argentina thu được kết quả thuận lợi trước Jamaica ở trận đấu muộn sau đó.


Uruguay: Muslera, A.Pereira, Gimenez, Godin, M.Pereira, Gonzalez, Rios, Lodiero, Rodriguez, Rolan, Cavani.

Paraguay: Antony Silva, Pablo Aguilar, Valdez , Miguel, Paulo Barrios, Derlis Gonzalez, Edgar Benitez, Caceres, Nestor Ortigoza, Raul Bobadilla, Roque Santa Cruz.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục