Urby Emanuelson: AC Milan phải thắng Malaga

23:36 Thứ hai 05/11/2012

Cầu thủ người Hà Lan đang thi đấu cho AC Milan nhận thức được tầm quan trọng trong trận đấu với Malaga. Phát huy tinh thần sau trận thắng Chievo, AC Milan cần phải thắng Malaga.

Urby Emanuelson khẳng định AC Milan không thể đánh rơi bất kỳ điểm số nào nữa tại Champions League. Trong trận đấu với Malaga sắp tới sẽ là trận cầu quyết định con đường đi tiếp của Rossoneri sẽ như thế nào.

Urby Emanuelson. Ảnh: Goal

Với bốn điểm sau ba trận, AC Milan đang ở vị trí thứ hai ở Bảng C, cầu thủ Hà Lan mong muốn đội bóng của mình củng cố tham vọng bằng ba điểm ngay trên sân nhà.

"Chúng tôi phải thắng Malaga bởi vì AC Milan thật sự cần thêm ba điểm tại Champions League. Malaga là một tập thể tốt nhưng có vẻ như họ sẽ đến đây với thế thủ khi thi đấu xa nhà."

Urby Emanuelson rất vui khi nhớ lại chiến thắng 5-1 hồi cuối tuần với Chievo. Và nếu cứ thi đấu như vậy thì một chiến thắng trước Malaga là điều hoàn toàn có thể diễn ra. Anh nói: "Đối với Chievo, chúng tôi chơi tấn công và bạn đã thấy kết quả. Đó cũng là chiến thắng cho huấn luyện viên Massimiliano Allegri."

AC Milan đang hồi sinh từ vị trí thứ 10 tại Serie A. Họ hi vọng vào một kết quả khả quan tại đấu trường châu Âu để tiếp thêm tinh thần cho giải đấu quốc nội.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục