Ứng viên Ralf Rangnick đã nói đúng tình hình của Man Utd từ 2 năm trước

07:01 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnKhi chiếc ghế HLV của Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay, Ralf Rangnick được nhắc đến như một ứng cử viên tiềm năng lên thay thế.

Man Utd của Ole Gunar Solskjaer đang có khoảng thời gian tồi tệ. Thất bại 0-2 trước Man City mới đây đã chỉ ra những yếu kém của Solskjaer cùng các học trò. Vị HLV người Na Uy đang gặp áp lực nặng nề.

What Ralf Rangnick said about Manchester United in 2019 - Bóng Đá

  Ralf Rangnick được đánh giá cao về tầm nhìn và chiến thuật.

Theo nhà báo người Đức Christian Falk, thì cựu HLV Leipzig, Ralf Rangnick rất quan tâm đến công việc HLV tại Old Trafford. Rangnick - hiện đang là giám đốc thể thao và phát triển tại Lokomotiv Moscow - đã đưa ra quan điểm của mình về Man Utd trong giai đoạn đầu mùa 2019/20, khi ông ở Manchester để tham dự một cuộc họp.

Rangnick nói với The Times: "Kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi, họ đã thi đấu kém hiệu quả. Họ đã không giành được danh hiệu vô địch Premier League kể từ khi ông rời đi. Ở bất kỳ câu lạc bộ nào, nếu bạn không thể có được những cầu thủ phù hợp, thì ít nhất bạn không nên ký hợp đồng với những người không phù hợp. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu làm điều đó trong một hoặc hai hoặc ba kỳ chuyển nhượng liên tiếp.

Xây dựng câu lạc bộ là xây dựng đội hình phù hợp bằng cách chiêu mộ những cầu thủ phù hợp ngay lập tức và bạn sẽ có hơn 50% tỷ lệ thành công khi mang về những cầu thủ phù hợp. Sau đó, bạn phải có những huấn luyện viên tốt nhất có thể để phát triển những cầu thủ này."

Những gì Rangnick nói đã tổng hợp các vấn đề của Man Utd. Họ thường mua bán kém, và bây giờ, ngay cả khi mua những cầu thủ chất lượng, Man Utd vẫn thiếu một HLV tầm cỡ để đưa họ đến thành công.

Solsa nhận xét về Wan-Bissaka

 
Minh Tuấn | 06:03 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục