Ứng viên cho vị trí HLV trưởng tuyển Nga: Toàn những huyền thoại

07:18 Thứ tư 11/07/2012

Liên đoàn bóng đá Nga (RFS) vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người thế chỗ Dick Advocaat đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội tuyển Nga.

Lippi từng lên ngôi vô địch World Cup 2006 với Italia - Ảnh: Getty

Trong danh sách ứng viên rút gọn cho vị trí này, cả hai chiến lược gia lão luyện của Italia, Fabio Capello và Marcello Lippi, đều đã xuất hiện. Được biết, danh sách ứng viên của Russia FA có tới 13 cái tên. Capello hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí HLV trưởng tuyển Nga ngay lúc này. Ông vừa rời “ghế nóng” tại tuyển Anh hồi đầu năm. Trong khi đó, nhà vô địch thế giới năm 2006, Lippi, đang dẫn dắt Quảng Châu Evergrande.

Bốn ứng viên khác trong danh sách trên là cựu HLV trưởng CLB Liverpool, Rafael Benitez, huyền thoại của Barcelona, Pep Guardiola, chiến lược gia người Anh, Harry Redknapp và cựu HLV trưởng CLB Athletic Bilbao, Marcelo Bielsa. Các ứng cử viên người Nga là Anatoly Byshovets, Valery Gazzaev, Andrei Kobelev, Yuri Krasnozhan, Valery Nepomniaschy, Nikolai Pisarev và Yuri Semin.

Trước đó, RFS đã liên hệ với Roberto Mancini nhưng HLV trưởng CLB Man City vừa kí hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội bóng.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục