Unai Emery XÁC NHẬN thủ thành bắt chính trận đấu với Chelsea

21:14 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnTrước một trong những trận đấu quan trọng nhất giai đoạn đầu mùa giải, vị trí thủ môn Arsenal trở thành chủ đề nóng của người hâm mộ Pháo thủ.

Vào ngày mai, Arsenal sẽ bước vào một trong những trận đấu được coi là quan trọng nhất trong giai đoạn đầu mùa giải, derby thành Luân Đôn gặp người hàng xóm Chelsea.

Ở lượt đấu trước, Arsenal với một hệ thống chiến thuật khá rời rạc đã chịu trận hoàn toàn trước các nhà đương kim vô địch nước Anh Manchester City.

Một trận thua nữa trước Chelsea sẽ khiến sự tự tin của các chiến binh "Pháo thủ" tụt dốc không phanh. Chính vì vậy, mọi sự tập trung và chiến thuật sẽ cần dồn vào trận đấu này.

Thi đấu nhạt nhòa, Cech vẫn được ưu tiên bắt chính trận Chelsea - Bóng Đá

Chelsea sẽ tiếp đón người hàng xóm Arsenal trong trận đấu đêm thứ Bảy.

Một trong những câu hỏi lớn nhất ở vòng đấu trước là về vị trí thủ môn, liệu ai sẽ người bắt chính trong hai cái tên Petr Cech và Bernd Leno.

Ở vòng đấu mở màn, Cech là người chấn giữ khung thành và có vẻ như chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục dành sự tin tưởng cho thủ thành người Cộng hòa Czech.

Thi đấu nhạt nhòa, Cech vẫn được ưu tiên bắt chính trận Chelsea - Bóng Đá

Vị trí số một trong khung gỗ là câu hỏi được người hâm mộ bàn tán rất nhiều.

"Tôi cảm thấy khá hài lòng với màn thể hiện của cậu ấy (Petr Cech). Cậu ấy có kinh nghiệm, khả năng và sự bình tĩnh."

"Bernd Leno cũng vậy. Họ đều là những người rất quan trọng đối với đội bóng. Mỗi người có những khả năng khác nhau và phù hợp với từng trận đấu nhất định."

"Ở trận đấu ngày thứ Bảy, quyết định được đưa ra là khá dễ dàng, Petr Cech có thể tiếp tục ở vị trí xuất phát, tôi tin tưởng ở cậu ấy. Tuy nhiên, nếu Bernd ra sân, tôi cũng thấy hài lòng."

Tùng Nguyễn | 20:08 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục