Unai Emery phá vỡ kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd và Juventus

02:22 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnTân huấn luyện viên Arsenal đã đưa ra một quyết định về tương lai của Aaron Ramsey khi tiền vệ này đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang phải đối mặt với một cuộc chiến trong việc giữ chân tiền vệ Aaron Ramsey, người sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm 2019. Điều đáng nói, dù Arsenal vừa mới trải qua cơn ác mộng ở giải quốc nội nhưng tiền vệ người Xứ Wales vẫn là một trong những cầu thủ hiếm hoi nổi bật trong một mùa giải khó khăn vừa qua dưới thời HLV Arsene Wenger.

Unai Emery phá vỡ kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd và Juventus - Bóng Đá

 Ramsey là cầu thủ hiếm hoi chơi tốt của Arsenal mùa giải vừa rồi.

Kết quả là cả Manchester United cũng như Juventus đang cố gắng "đục nước béo cò" sau khi họ nhận ra hợp đồng của Ramsey không còn nhiều thời gian cũng như sự chán nản trong anh về tình hình của đội bóng chủ quản.

Ngoài ra, cả Man Utd và Juventus đều có những biến động ở hàng tiền vệ khi những Paul Pogba và Marouane Fellaini của Man Utd có khả năng sẽ ra đi hay sự chưa rõ ràng về Emre Can cũng khiến Juventus quan tâm đến thương vụ này.

Tuy nhiên, động thái mới đây của HLV Unai Emery đã chứng tỏ Arsenal rất muốn giữ Ramsey ở lại câu lạc bộ. Emery đang coi Ramsey như một người lý tưởng để xây dựng lại đội bóng (theo Mirror). Thêm vào đó, tờ Times cũng tuyên bố rằng Ramsey cũng đang xem xét một hợp đồng mới để ở lại Arsenal.

Unai Emery phá vỡ kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd và Juventus - Bóng Đá

Ramsey được Man Utd và Juventus quan tâm nhưng ở lại Arsenal cũng là lựa chọn không tồi.

Thêm nữa, vào đầu tuần này, Ramsey cũng thừa nhận rằng anh rất vui mừng với những kế hoạch mới của câu lạc bộ dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Emery. Khi được hỏi liệu có gắn bó với Arsenal không, anh nói: "Tất nhiên rồi. Tôi chưa từng nói chuyện với ông ấy, nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm thú vị cho câu lạc bộ. Tôi không thể chờ đợi để trở lại đó (Arsenal) ngay bây giờ."

Hồi đầu năm, Arsenal đã đảm bảo tương lai của Mesut Ozil dù đã để Alexis Sanchez chuyển sang Man Utd. Trong khi đó, Jack Wilshere cũng chưa chắc chắn về tương lai tại đội chủ sân Emirates khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Vũ Quang Toản | 01:00 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục